วัน/เดือน/ปี
|
รายวิชา / กลุ่มสาระการเรียนรู้
|
สถานที่ติดต่อขอสอบแก้ตัว
|
ห้องสอบแก้ตัว
|
23 พย. 58
|
ภาษาไทย
|
ห้องพักครู ภาษาไทย (321)
|
อาคาร 3 ชั้น 2
|
24 พย. 58
|
ภาษาอังกฤษ/ภาษาจีน/ภาษาญี่ปุ่น
|
ห้องพักครู ภาษาต่างประเทศ(238)
|
อาคาร 2 ชั้น 4
|
25 พย. 58
|
สุขศึกษาและพลศึกษา
|
ห้องพยาบาล(114)
|
ห้องพยาบาล
|
26 พย.58
|
รายวิชาทุกวิชาในกลุ่มสาระ การเรียนรู้ศิลปะ
|
ห้องศูนย์ศิลป์(513 – 514)
|
ห้องศูนย์ศิลป์
|
27 พย. 58
|
ลูกเสือ เนตรนารี ยุวกาชาด
|
ลานหลังคาโดม
|
ลานหลังคาโดม
|
30 พย. 58
|
คณิตศาสตร์
|
ห้องพักครู คณิตศาสตร์ (334,336)
|
อาคาร 3 ชั้น 3 , 4
|
1 ธค. 58
|
รายวิชาทุกวิชาในกลุ่มสาระ การเรียนรู้วิทยาศาสตร์
|
ห้องพักครู วิทยาศาสตร์(524)
|
อาคาร 5 ชั้น 2, 3
|
2 ธค. 58
|
รายวิชาทุกรายวิชาในกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี
|
ห้องพักครู การงานอาชีพฯ(222)
|
อาคาร 2 ชั้น 2 , 3
|
3 ธค. 58
|
สังคมศึกษา
|
ห้องพักครู สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
|
อาคาร 1 ชั้น 3 , 4
|
4 ธค. 58
|
จิตอาสาเพื่อสาธารณประโยชน์
|
ห้องพักครู สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
|
อาคาร 1 ชั้น 3 , 4
|
8 ธค. 58
|
พระพุทธศาสนา
|
ห้องพักครู สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
|
อาคาร 1 ชั้น 3 , 4
|
9 ธค. 58
|
ประวัติศาสตร์
|
ห้องพักครู สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
|
อาคาร 1 ชั้น 3 , 4
|
11 ธค. 58
|
อาเซียนศึกษา
|
ห้องพักครู สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
|
อาคาร 1 ชั้น 3 , 4
|
14 ธค. 58
|
หน้าที่พลเมือง
|
ห้องพักครู สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
|
อาคาร 1 ชั้น 3 , 4
|
15 ธค. 58
|
โลกศึกษา
|
ห้องพักครู สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
|
อาคาร 1 ชั้น 3 , 4
|
16 ธค. 58
|
ศาสนาสากล
|
ห้องพักครู สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
|
อาคาร 1 ชั้น 3 , 4
|
17 ธค. 58
|
แนะแนว / ชุมนุม
|
นักเรียนติดต่อขอสอบแก้ตัวครูผู้สอนด้วยตนเอง
|
นักเรียนที่มีคาบเรียน คาบ 8 ( 14.20 – 15.10 น. ) ให้ติดต่อขอสอบแก้ตัว คาบ 9 ( 15.10 – 16.00 น. )
นักเรียนที่มีคาบเรียน คาบ 9 ( 15.10 – 16.00 น.) ให้ติดต่อขอสอบแก้ตัว คาบ 10 ( 16.00 – 16.50 น. )
ลูกเสือ / เนตรนารี ระดับชั้น ม. 1 สอบแก้ตัวกับคุณครูธรรมรงค์ เอียดรอด
ลูกเสือ / เนตรนารี ระดับชั้น ม. 2 สอบแก้ตัวกับคุณครูชัยยะ พันธุ์มุข
ลูกเสือ / เนตรนารี ระดับชั้น ม. 3 สอบแก้ตัวกับคุณครูบุญทวี นรโคตร
ยุวกาชาด สอบแก้ตัวกับคุณครูศุกลพัชร์ ก้อนนาคพิพัชร์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น